Q&A รู้จักเห็ดหลินจือแดง MIKEI – เห็ดหลินจือแดง ถั่งเฉ้าสกัด

Q&A รู้จักเห็ดหลินจือแดง MIKEI

กิจกรรม Health Fair @Hospital Roadshow 2024 ณ โรงพยาบาลเจ้าพระยา ในหัวข้อ “ข้อเข่าเสื่อม” วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567
กรกฎาคม 14, 2024
ราชาสมุนไพรแห่งซีกโลกตะวันออก
สิงหาคม 26, 2024

Q&A รู้จักเห็ดหลินจือแดง MIKEI

Q&A รู้จักเห็ดหลินจือแดง MIKEI

สร้างเกราะที่แข็งแรงให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณด้วยเห็ดหลินจือแดง มาดูกันว่าเห็ดหลินจือแดงสามารถช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของเราได้อย่างไร❓

💁🏻‍♀ มีบันทึกการใช้เห็ดหลินจือแดงเพื่อดูแลสุขภาพมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน เห็ดสมุนไพรชนิดนี้มีเบต้ากลูแคน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

 

💁🏻 สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพอีกชนิดหนึ่งที่พบในเห็ดหลินจือแดงคือไตรเทอร์พีน ซึ่งมีคุณสมบัติต้านการอักเสบและกระตุ้นภูมิคุ้มกันซึ่งช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างสมดุล

 

🍄เห็ดหลินจือแดงยังมีประโยชน์ด้านสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งอ้างอิงจากตำราแพทย์แผนจีนเป็นสารปรับสมดุลที่ช่วยเพิ่มพลังงานหมุนเวียนภายในร่างกายและต้านทานความเครียด บำรุงหัวใจ เสริมสร้างพลังชี่ มีสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยบำรุงตับ

 

📍เพื่อดูแลสุขภาพโดยรวมแนะนำของเห็ดหลินจือแดงแห้งคือ 6 มก. เท่ากับรับประทานวันละ 2 แคปซูล เมื่อรับประทานทุกวัน จะสังเกตเห็นความแตกต่างจากสุขภาพโดยรวมภายในหนึ่งเดือน โดยสามารถรับประทานได้ทั้งในรูปแบบแคปซูล ผง ชา และยาน้ำ

 

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากตัวเห็ดเป็นเนื้อไม้จึงจำเป็นต้องใช้กรรมวิธีการสกัดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมสารประกอบที่ออกฤทธิ์ทางยา การเลือกเห็ดหลินจือแดงควรเลือกเห็ดที่เพาะปลูกจากแหล่งที่มีชื่อเสียงเพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพและความบริสุทธิ์

 

และก่อนที่จะเริ่มรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพหรือรักษาด้วยสมุนไพรใดๆ ควรปรึกษาแพทย์👨🏻‍⚕️เนื่องจากผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไป โดยทั่วไปแล้ว เห็ดหลินจือแดงถือว่าปลอดภัยสำหรับการใช้งานในระยะยาวโดยผู้ใหญ่ และแทบไม่พบผลข้างเคียงที่ต้องกังวล บุคคลที่แพ้ง่ายบางรายอาจพบอาการข้างเคียงจากการดีท็อกซ์เล็กน้อย เช่น ปวดท้อง จมูกและปากแห้ง เวียนศีรษะ ปวดศีรษะ และมีผื่นที่ผิวหนัง ซึ่งมักจะทุเลาลงหลังจากผ่านไป 2-3 วัน

 

​​เพื่อให้ได้สารสกัดเห็ดหลินจือแดงบริสุทธิ์และเปี่ยมไปด้วยสรรพคุณที่ช่วยบำรุงสุขภาพ MIKEI เริ่มต้นจากสายพันธุ์เห็ดหลินจือแดงแท้ที่จดสิทธิบัตรโดยตระกูลมายูซุมิ เห็ดหลินจือแดงถูกปลูกโดยใช้ขอนไม้โอ๊คธรรมชาติ ซึ่งเป็นกระบวนการที่ต้องใช้การควบคุมดูแลอย่างเข้มงวด ใช้เวลาเกือบหนึ่งปี เมื่อผลผลิตโตเต็มที่จะต้องผ่านวิธีการสกัดด้วยน้ำร้อนแรงดันสูงที่ทันสมัย

 

ด้วยความเชี่ยวชาญและพิถีพิถันแบบญี่ปุ่น

✨สายพันธุ์เห็ดหลินจือแดงที่มาจากสิทธิบัตรของครอบครัวมายูซุมิ

✨สกัดโดยใช้ดอกเห็ดที่มีสารสำคัญทางยามากที่สุดเท่านั้น และปัดสปอร์ที่มีส่วนทำให้เกิดพิษต่อร่างกายทิ้ง

✨อัตราส่วนในการสกัด 16.6:1 (เทียบเท่าเห็ดหลินจือแดงแห้ง 3.3 กรัมต่อแคปซูล)

✨เพาะปลูกในขอนไม้โอ๊คธรรมชาติกว่า 1 ปี บนดินภูเขาไฟที่อุดมด้วยแร่ธาตุและสารอาหาร

✨ผ่านกรรมวิธีการสกัดด้วยน้ำร้อนที่ทันสมัยและมีคุณภาพ

 

MIKEI คือผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดงที่ลูกค้าทั่วโลกจากเอเชียไปจนถึงอเมริกาเหนือให้ความไว้วางใจมานานกว่า 25 ปี ตั้งแต่ปี 1991

🎌นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100%

💊แคปซูลจากธรรมชาติ หมดกังวลเรื่องสารตกค้างในร่างกาย

 

🛍มีจำหน่ายที่: Boots , Pharmax, Siamdrug, Lab Pharmacy, Safe & Save และร้านขายยามาตรฐานทั่วไป

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Line Official : https://lin.ee/WGv7JWw

โทร: 02-5415516-19